QNAP ra mắt NAS lõi tứ TS-531X với hai cổng mạng 10GbE SFP + tích hơp và phần cứng hỗ trợ mã hóa

QNAP ra mắt NAS lõi tứ TS-531X với hai cổng mạng 10GbE SFP + tích hơp, hỗ trợ mã hóa và Container Virtualization
QNAP ® Systems, Inc mới đây đã cho ra mắt TS-531X – một NAS chuyên dụng cho doanh nghiệp với 5 khay ổ được trang bị cổng mạng 10GbE SFP + tích hợp, cung cấp một giải pháp NAS chi phí-hiệu quả với kết nối 10GbE . TS-531X với Container Station, cho phép người dùng nhanh chóng phát triển và triển khai ứng dụng IOT (Internet of Things) cũng như hỗ trợ VJBOD (Virtual JBOD) như là một phương pháp kinh tế để mở rộng các QNAP NAS khác nhờ sử dụng không gian lưu trữ còn trống. TS-531X là một sản phẩm NAS đáp ứng linh hoạt nhu cầu các doanh nghiệp nhỏ / trung bình với kết nối 10GbE, Container Virtualization, và mở rộng lưu trữ.
[IMG]
TS-531X được trang bị vi xử lý lõi tứ 1,4 GHz AL-341 Annapurna Labs Alpine của Amazon® và có 2GB / 8GB DDR3 RAM (nâng cấp lên tối đa 16GB). Với hai cổng 1GbE, hai cổng 10 GbE SFP + tích hợp và SATA 6Gb / s dành cho HDD và SSD, TS-531X có thể đạt tới tốc độ băng thông 1723MB/s. Sản phẩm này cũng có tính năng tăng tốc mã hóa phần cứng và hỗ trợ bộ nhớ đệm SSD, tăng cường bảo mật hệ thống mà không ảnh hưởng hiệu suất làm việc.

“Với hai cổng mạng tích hợp trong 10 GbE SFP +, TS-531X là giải pháp hoàn hảo cho các ứng dụng băng thông cao như chuyển tập tin tốc độ cao và chỉnh sửa video trực tuyến cũng như lưu trữ,” Jason Hsu, Giám đốc sản xuất của QNAP nói. “TS-531X cũng được thiết kế để phụ hợp với các ứng dụng kinh doanh và ảo hóa, giúp cho nó trở thành một lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa / nhỏ đang tìm kiếm giải pháp NAS với tỉ lệ chi phí-hiệu quả cũng như hiệu suất cao.”

TS-531X còn là một giải pháp điện toán đám mây riêng an toàn cho SMBs. Nó hỗ trợ chia sẻ tập tin đa nền tảng cho Windows®, Mac® và Linux / UNIX, hoạt động như một thiết bị lưu trữ tập trung. Windows AD, dịch vụ thư mục LDAP và Windows ACL được hỗ trợ để nâng cao hiệu quả của các thiết lập quyền hạn. Sao lưu, phục hồi và đồng bộ hóa các chức năng (thông qua RTRR, Rsync, FTP hoặc CIFS / SMB) cũng được tích hợp vào các ứng dụng sao lưu Sync Hybrid, cho phép người dùng đồng bộ hóa một cách hiệu quả các nhiệm vụ sao lưu của họ từ QNAP NAS, máy chủ từ xa khác và lưu trữ đám mây.
[IMG]
TS-531X cung cấp một lượng lớn các ứng dụng tuyệt vời giúp tăng hiệu suất làm việc. Container Station mang đến công nghệ ảo hóa tiên tiến và cung cấp QIoT Containers để chuyển đổi TS-531X thành nền tảng đám mây IoT riêng cho việc phát triển các ứng dụng IoT. Công cụ tìm kiếm độc quyền của QNAP, Qsirch, cho phép việc tìm kiếm các tập tin được nhanh chóng và hỗ trợ tìm kiếm thông qua các file .eml được lưu trữ trên NAS. Nó cũng cung cấp phần mở rộng Qsirch Helper (cho Google Chrome ™ và Mozilla Firefox), cho phép người dùng tìm kiếm các tập tin trên TS-531X khi sử dụng Google Search ™. QmailAgent cho phép người sử dụng quản lý tập trung nhiều tài khoản email từ các dịch vụ email phổ biến và máy chủ IMAP. Qcontactz cho phép tập trung hóa các thông tin liên lạc, cung cấp khả năng tổ chức tốt hơn các nguồn tài nguyên mạng lưới kinh doanh.

TS-531X có thể dễ dàng mở rộng để đáp ứng các yêu cầu dữ liệu ngày càng tăng. Người dùng có thể kết nối tối đa hai thiết bị mở rộng (UX-800P hoặc UX-500P) với TS-531X để tối đa hóa không gian lưu trữ. Với sự hỗ trợ VJBOD (Virtual JBOD), người dùng cũng có thể tận dụng các NAS TS-531X để mở rộng không gian lưu trữ của các NAS QNAP khác và tạo hồ lưu trữ ảo và phân vùng trên ổ đĩa ảo cho hoạt động của các ứng dụng NAS.

Thông số kỹ thuật chính

TS-531X-2G: 2GB RAM DDR3 (2GB x1)
TS-531X-8G: 8GB RAM DDR3 (8GB x1)

Bộ xử lý lõi tứ Annapurna Labs Alpine AL-314 1.4GHz; tăng tốc mã hóa phần cứng; 2GB / 8GB DDR3 SODIMM RAM (nâng cấp tối đa tới 16GB); khay ổ tháo lắp nóng 2.5 “/3.5” SATA 6Gbps HDD hoặc SSD; 2 x cổng 10 Gigabit SFP +, 2 x cổng Gigabit RJ45; 1 x khe PCIe Gen2 (x2); 3 x cổng USB 3.0

Có mặt trên thị trường
TS-531X bây giờ đã có mặt trên thị trường. Để biết thêm chi tiết về các giải pháp NAS QNAP khác và biết thêm thông tin về các kênh phân phối, xin vui lòng truy cập www.qnap.com.