QNAP TS-128&TS-228 Nhỏ gọn, Cloud giá bình dân

QNAP ra mắt hai sản phẩm NAS trang bị vi xử lý lõi kép nhỏ gọn dành cho thị trường bình dân TS-128 và TS-228. Sản phẩm lý tưởng cho người dùng gia đình, giúp dễ dàng thiết lập lưu trữ đám mây cá nhân. QNAP

NAS TAS-x28 nhỏ gọn với vi xử lý lõi kép

[IMG]

QNAP® Systems Inc. đã cho ra mắt dòng sản NAS mới nhỏ gọn với thiết kế sử dụng năng lượng hiệu quả cũng như hợp túi tiền, bao gồm TS-128 một khay đĩa và TS-228 hai khay đĩa. Thiết kế với dạng tháp đứng cỡ nhỏ giúp sản phẩm chiếm ít không gian bàn làm việc hơn, sản phẩm giúp người dùng có thể dễ dàng thiết lập lưu trữ đám mây cá nhân. TS-128/228 với nhiều tính năng giúp người dùng có thể dễ dàng sao lưu, và đồng bộ các công việc, đồng thời cũng cung cấp khả năng truy cập từ xa và nhiều lựa chọn các ứng dụng đa phương tiện để làm giàu thêm cho đời sống số của bạn.

“Với việc chụp ảnh cũng như quay phim từ điện thoại, máy tính bảng cũng như máy ảnh kĩ thuật số trở nên phổ biến, cũng như nhu cầu cho các nội dung đa phương tiện độ nét cao lớn hơn, người dùng đang mong mỏi để có được những phương pháp lưu trữ và chia sẻ dữ liệu số một cách đơn giản và tiện lợi hơn,” ông Jason Hsu, Giám đốc sản phẩm của QNAP phát biểu. “Sản phẩm TS-128 và TS-228 mới mang đến cho người dùng một sản phẩm NAS với mức giá bình dân qua đó cung cấp cho họ một nên tảng tốt cho việc lưu trữ dữ liệu, sao lưu và giải trí đa phương tiện,”

Chạy hệ điều hành thông minh dành cho NAS QTS 4.2, TS-128/228 được trang bị vi xử lý lõi kép ARM® v7 1.1GHz với 1GB DDR3 RAM để mang tới tốc độ đọc lên tới 100 MB/s giúp việc truyền tải dữ liệu, truy cập đồng thời của nhiều người dùng và các ứng dụng gia đình có thể hoạt động mượt mà. TS-128/228 phụ hợp để hoạt động như một trung tâm giải trí đa phương tiện vì người dùng có thể sao lưu hoặc tải các file mà hệ thống vẫn giữ được hiệu năng cao. Với cấu trúc thông minh giúp bạn có thể tháo mặt bên của TS-128/228 mà không cần bất kỳ dụng cụ nào, để thêm hoặc thay các ổ cứng.

TS-128/228 mang đến cho người dùng một biện pháp dễ dàng để thiết lập một hệ thống bảo mật lưu trữ đám mây cá nhân, giúp bạn loại bỏ các giới hạn về dung lượng lưu trữ cũng như quan tâm tới bảo mật của các dịch vụ đám mây công cộng. myQNAPcloud cung cấp nhiều dịch vụ truy cập từ xa cho người dùng có thể truy cập một cách tiện lợi, quản lý và chia sẻ các file đa phương tiện trên TS-128/228 qua trình duyệt web từ bất cứ đâu. Người dùng cũng có thể truy cập và xem các file trên TS-128/228 bằng cách sử dụng các ứng dụng di động của QNAP như Qfile, Qphoto, Qmusic, Qvideo và Qmanager. Với ứng dụng Qsync hỗ trợ đồng bộ hóa nhiều thiết bị, người dùng có thể nhận được các file cập nhật nất từ bất kì thiết bị nào kết nối với NAS bất cứ khi nào họ muốn.

TS-128/228 cung cấp các tinh năng toàn diện cho việc quả lý file và sao lưu, bao gồm cả việc chia sẻ file đa nền tảng giữa Windows®, Mac®, Linux® và UNIX®; giải pháp sao lưu linh hoạt cho Windows và Mac; các giải pháp khôi phục dữ liệu sau bao gồm RTRR, rsync và sao lưu dữ liệu đám mây; và phần mềm Hybrid Backup Sync phiên bản mới nhất hợp nhất tính năng sao lưu, hồi phục và đồng bộ hóa giúp người dùng có thể dễ dàng chuyển dữ liệu từ các thiết bị trong mạng nội bộ, tới các không gian lưu trữ đám mấy hoặc từ xa (bao gồm cả các dịch vụ của Amazon® Cloud Drive, Google Drive™, Dropbox®, Microsoft OneDrive®, Yandex® Disk, Box®, Amazon® S3, Amazon® Glacier, Microsoft® Azure™, Google Cloud Storage™ và WebDAV ).

TS-128/228 cực kì hoàn hảo cho việc được sử dụng như một trung tâm lưu trữ đa phương tiện với sức chứa lớn. Được hỗ trợ DLNA®, người dùng có thể thưởng thức những bức ảnh, nghe nhạc và xem các video HD lưu trên TS-128/228 ở mọi nơi trong nhà thông qua các TV thông minh tương thích, các thiết bị chơi game và các đầu phát đa phương tiện. Nhờ sử dụng các ứng dụng Photo Station, Music Station và Video Station, người dùng có thể tập trung hóa các bộ sưu tập nội dung đa phương tiện của họ để dễ dàng chia sẻ với đồng nghiệp và bạn bè.

QTS App Center cho phép bạn cái đặt nhiều phần mềm tiện ích đa năng giúp bạn mở rộng tính năng của TS-128/228. TS-128/228 cũng hỗ trợ Surveillance Station với 2 kênh kết nối IP camera miễn phí và tối đa là 8 kênh (cần mua đăng kí riêng), hỗ trợ người dùng trong việc xây dựng một hệ thống giám sát chuyên nghiệp mà vẫn có giá thành phải chăng, giúp cho việc quản lý giám sát theo thời gian thực, cho phép ghi và phát lại video cùng âm thanh.

Thông số chính

TS-128: NAS 1 khay ổ dạng tháp mini

TS-228: NAS 2 khay ổ dạng tháp mini

Vi xử lý lõi kép ARM® v7 1.1GHz, 1GB DDR3 RAM; 3.5” SATA HDD; 1 x USB 3.0; 1 x USB 2.0; 1 x Gigabit LAN

Có mặt trên thị trường

TS-128 và TS-228 đã có mặt trên thị trường. Thông tin thêm có thể xem tại visit www.qnap.com.